Alveg eðal kelling

Wednesday, February 14, 2007

5 Comments:

At February 14, 2007 9:36 am, Blogger Hugrún said...

Vá!

Þetta ælta ég að glápa á í kvöld...

 
At February 14, 2007 11:26 am, Blogger Birta Thrastardottir said...

punky er æðislegur krakki, algjör lína langsokkur, töff, mig langaði líka að vera hún...

hver man eftir ruslahóla rannsí? googlaði hana og ekkert kom upp, NADA. ég man eftir rympu á ruslahaugunum en það var leikrit. ruslahóla rannsí var í stundinni okkar eða einhverju þannig. hjálp.
birta

 
At February 14, 2007 3:05 pm, Blogger Fríða Rós said...

Já man eftir nafninu og fékk góða hlýjutilfinningu. Smá glimp af persónum. Ætli það þurfi ekki bara að fá einhvern á RÚV til að grama fyrir sig? En já Punky er og var og verður æði. Horfði á 2 þætti og þeir veru alveg að gera sig. Svo leitaði ég uppi leikkonuna og hún hefur ekkert svakalega slegið í gegn. Barnastjörnur barnastjörnur. Framleiðsla á rugli!

 
At February 15, 2007 7:42 pm, Blogger Kiddý said...

já, hún var ein af fáum sterku stelpu fyrirmyndum sem við höfðum. Lífið hefði verið öðruvísi án hennar. Vá hvað ég fékk miknn styrk frá henni.

 
At February 16, 2007 1:39 pm, Anonymous Anonymous said...

Já hún er sterk og útgeislandi með eindæmum.

f

 

Post a Comment

<< Home