Alveg eðal kelling

Saturday, August 04, 2007

Fyrr í dag var bankað á hurðina hjá mér, sem sagt af stigaganginum. Haldið ekki að þar hafi verið fólk að bjóða mér í partý um næstu helgi!!! Heppin ég. Þið sem viljið koma með eruð hjartanlega velkomin. Mæting í íþróttahúsinu í Digranesi í kópavogi, þau nefndu nú engan tíma en segjum svona upp úr hádegi. Þemað er "Fylgjum kristi". Það voru Votta vinir mínir Jehóva sem standa fyrir stuðinu. Þau nefndu það nú ekkert sérstaklega, en ég mæli ekki með að því að mæta með áfengi.

Djöfull hlakka ég til!

2 Comments:

At August 15, 2007 6:23 pm, Anonymous Anonymous said...

hej beib, hvernig er að vera komin heim? ég er lasin heima, ætli ég sé ekki bara að jafna mig á brottför ykkar frá landinu, sem er ekkert skemtilegt án ykkar.
love K

 
At August 16, 2007 12:57 pm, Anonymous Anonymous said...

Eg er ad deyja ur leidindum. Arnar er buin ad sofa mest allan timan sidan vid komum og eg er i filu i dagdraumum um Icelandair og Leifstod og ad keyra fra flugvellinum og aldrei snua aftur.
Aetli tetta se ekki heimtra?

Eg hringi i tig og reyni ad hrekja veikindunum ut ur likamanum. Tad er stranglega bannad ad smita mig!!!

F

 

Post a Comment

<< Home