Alveg eðal kelling

Tuesday, August 21, 2007

Mer finnst erfitt ad nota ordid 'according' i ritgerdinni minni tvi mer finnst tattur inn According to Jim svo svivirdilega leidinlegur og ogedslegur. Eg var med sjonvarp i einn manud og hafdi litinn tima til ad horfa a tad, samt nadi tad ad heilato mig. KRAEST! Aldrei aftur sjonvarp. Eg er fegin ad okkur er lokad inn i skap og a leid i solu. Vid erum svo ahrifagjorn hjonin ad sjonvarp ma ekki koma okkur a ovart med vibba sinum. Vid horfum bara a vinstrisinnadar heimildamyndir og dyralifstaetti.

Eg skil ekki af hverju folk telur mig lifa i verndudu umhverfi.

2 Comments:

At August 21, 2007 5:29 pm, Anonymous Anonymous said...

lol! ég þarf líka að losa mig við sjónvarpið mitt en fyrst þarf ég að sækja TV anonymous fundi með Valda. Þetta er náttúrulega bara sjúkdómur.
K

 
At August 22, 2007 11:17 am, Blogger Fríða Rós said...

Ég skal mæta með ykkur. Ég er bara á snúrunni. Ef ég sé skjá með hreyfingu er ég strax farin að glápa. Algjört rugl. Verra en að vera háð heróíni, allavega verri og djúpstæðari áhrif.

 

Post a Comment

<< Home