Alveg eðal kelling

Monday, April 23, 2007

Í dag hefur mér tekist að

Fylgja Arnari á lestarstöðina
Finna enga kisu
Fara í klippingu
Fá te og súkkulaðiköku
Fjárfesta í sjónvarpi

Jú sit ég með nammi að horfa á sjónvarpið. Þegar ég kveikti fyrst á því var Neighbours besti kosturinn. Ég ákvað að gefa sjónvarpinu annan séns. Nú er ég að horfa á þátt um dýr leikföng karla. Fyrir augum ber skriðdreka-sunnudagur hjá kátum bandarískum karlmönnum að spæna upp tún og skjóta úr vélbyssum, mjög stórum og með margra sentimetra skothylkjum.

Hvað ætli væri í þættinum ef myndi fjalla um dýr leikföng kvenna? Föt? Meiköpp?

5 Comments:

At April 24, 2007 12:20 pm, Anonymous Anonymous said...

ég held ég þurfi að gubba í mig og pissa umleið. vó! hahahahahahaha!!! bjánahrollur..

ég held ég hafi í fyrsta skiptið í hvað... ehhh.. mjög langan tíma látið mér leiðast. en skrítið, ég er alveg handalaus.

hjálp..

kannski ég fari með veiðistöngina niðrá granda, nei,
kannski teikni kover.
nja
er eiginlega bara að bíða til fimm samt.
oh well
geri kaffi fæ mér sígó og tek sólarhæðina (aftur..)
soundsound, love sb.

 
At April 24, 2007 2:07 pm, Blogger Fríða Rós said...

Við bara í sama prumpinu fram eftir degi. Ég er búin að taka saman alla frambjóðendur og setja upp í fínt skjal. Þá get ég sko skoðað kynjahlutfallið eftir hverja skoðunarkönnun. Nörd? Ég veit það. Það getur verið mjööööög spennandi að hafa of lítið að gera...eða telja sig eiga rétt á vinnu í fáa klukkutíma á dag eftir törnina miklu. Alveg eftir hvernig er litið á þetta sko.

 
At April 24, 2007 9:36 pm, Anonymous Anonymous said...

já það væri dæmigert. Eða þeir myndu ekki gera þátt um leikföng kvenna því þær hafa ekki tíma til að leika sér.
takk fyrir listann, besta manneksjan í Rvk Norðri er Jóhanna að mínu mati. K.

 
At April 25, 2007 10:51 am, Anonymous Anonymous said...

Já er það. Nonna bara að vinna þetta. Þórunn Sveinbjarnar og Guðfríður Lilja togast á hjá mér. Ég þarf að hugsa þetta eitthvað meira. Mig langar svo að sjá Þórunni sem utanríkisráðherra. Erfitt erfitt.

F.

 
At April 26, 2007 4:03 pm, Anonymous Anonymous said...

heirru svo er ég ekki í Rvk Norður, með lögheimili hjá mömmu og pabba, heldur suður. Aðeins meiri spenna þar.
love K

 

Post a Comment

<< Home