Alveg eðal kelling

Friday, September 01, 2006


AMMÆLISKELLINGIN MÍN UPPÁHALDS

Litla gulrótin mín og stóra hetjan sem fékk þann stóra heiður á dögunum að ganga með græna augað er ammæliskellingin. Ég sit fyrir framan tölvuna í pæjufötum í tilefni dagsins og ætla að verða tipsí í kvöld.
Ég hlakka mjög mikið til að heyra nýju færeyskuna þína. Eða ertu ekki komin með betri hreim og svona? Hvað á svo að gera í tilefni dagsins? Versla? Gærast? Partýast? Kellingast? Hitta Jón Gunnar? Ég ætla allavega að gera það sama og þú en bara annarsstaðar.

2 Comments:

At September 02, 2006 11:11 pm, Anonymous Anonymous said...

wow hvað þetta er flott mynd.
og til hamingju með Kiddý!

 
At September 05, 2006 11:05 am, Blogger Kiddý said...

takk elskan mín eina. Partýið var geggjað. Fólk skuttlaði sér inn á golf til mín úr öllum áttum og tjúttaði bakið af hryggsúlunni (færeyska). Ég er enn að ná mér og sama er að segja um heimilið mitt.
Gott að þú ert aftur byrjuð að blogga- Kiddy 29 ára

 

Post a Comment

<< Home