Alveg eðal kelling

Thursday, December 07, 2006


Mig langar í risastórt svona:

3 Comments:

At December 08, 2006 1:39 pm, Blogger Fláráður said...

Ég líka, ég líka!

 
At December 13, 2006 1:10 pm, Blogger Hugrún said...

ég líka...

Mig langar svo líka í kort þar sem heiminum er skift í Atlandshafi, þannig að það verða tvö ísland en ekki tvö japan... ég er nefnilega svo rugluð að ég fattaði ekki að russland og usa ættu landamæri...

Já, ég ætti kannski að fá mér hnött.

 
At December 21, 2006 11:07 am, Anonymous Anonymous said...

vá ég skoða svo sjaldan blogg að þegar ég kommentera er ég kanski að setja komment vikur til mánuði aftur í tímann, hver skoðar það?
hehe. ég gerði það svosem þegar ég var með blogg... mundi hvað voru mörgun komment hér og þar og beið spennt eftir að talan hækkaði... ég var þá líka á INdlandi. Skoðar þú komment aftur í tímann?

 

Post a Comment

<< Home